Chính sách bảo hành

  1. Quy trình bảo hành

– Bước 1: Nhận thông báo bảo hành của khách hàng bằng email, điện thoại, fax.

– Bước 2: Kiểm tra lại thông tin khách hàng để xác nhận lại thông tin chính xác.

– Bước 3: Thông báo cho nhân viên xếp lịch bảo hành, sau đó lên lịch hẹn và xác nhận lịch hẹn với khách hàng.

– Bước 4: Tiến hành bảo hành sản phẩm.

  1. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành.

– Tên model và số serial trên phiếu bảo hành trùng khớp với tên model và số serial trên sản phẩm và phải còn nguyên dạng.

  1. Những trường hợp không được bảo hành

– Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

– Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng…

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi bên thứ ba không phải nhân viên của Công ty TNHH Cơ điện Đại Phúc.

– Phiếu bảo hành bị rách, nát, mờ, không còn xem được thông tin trên phiếu bảo hành.