Công ty TNHH Cơ điện Đại Phúc thành lập ngày 25 tháng 06 năm 2008
Mã số doanh nghiệp: 0102797592
ĐKKD: Số 15A, ngách 164/18 phố Hồng Mai, phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
VPĐD: BT17, dãy 16B4 làng Việt kiều châu Âu, KĐT Mỗ Lao, đường Nguyễn Văn Lộc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 024 3200 8212
Sự ra đời của Công ty thể hiện sự bắt nhịp với xu thế và tốc độ phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực xây dựng công trình từ dân dụng tới công nghiệp. Trải qua hơn 10 năm hoạt động và phát triển, bằng sự nỗ lực không mệt mỏi của toàn thể lãnh đạo và nhân viên trong gia đình Đại Phúc, Công ty đã, đang và từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
Với quy mô nhân sự ổn định, bộ máy của Công ty được chia thành các phòng ban với chức năng riêng biệt.
Ban giám đốc: Điều hành, quản lý chung mọi hoạt động của công ty.
Phó giám đốc tài chính:
- Quản lý tài chính, phân tích và xử lý các mối quan hệ tài chính trong doanh nghiệp;
- Xây dựng các kế hoạch tài chính, khai thác và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn, cảnh báo các nguy cơ đối với doanh nghiệp thông qua phân tích tài chính và đưa ra những dự báo đáng tin cậy trong tương lai.
Phó giám đốc kỹ thuật:
- Phụ trách phòng kỹ thuật, chịu trách nhiệm về hoạt động và kết quả hoạt động của phòng trước BLĐ công ty;
- Quản lý công tác đảm bảo chất lượng sản phầm;
- Chịu trách nhiệm chính về chất lượng sản phẩm trước khi xuất hàng và trước BLĐ công ty;
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm cho công ty.
Phòng kinh doanh:
- Hoạch định kế hoạch kinh doanh từng kì hoặc từng năm;
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, dự án, cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đến phòng kĩ thuật và phòng bảo hành các vấn đề của khách hàng, dự án;
- Là nơi cung cấp dịch vụ hệ thống tổng thể cho mọi đối tượng khách hàng.
Phòng kế toán: Phụ trách các hoạt động liên quan đến hồ sơ, sổ sách, làm việc với các cơ quan ban ngành như thuế, bảo hiểm, ngân hàng, ….
Phòng mua hàng:
- Lập, tổ chức thực hiện, quản lý và kiểm soát kế hoạch, phương án mua hàng phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty;
- Kiểm soát chi phí, vật tư đầu vào;
- Thực hiện, đề xuất cải tiến hiệu quả mua hàng.
Phòng hành chính nhân sự:
- Phổ biến và giám sát việc thực hiện các nội quy, quy chế lao động trong công ty;
- Tiếp nhận và xử lí đề xuất mua sắm các thiết bị văn phòng (bàn, ghế, tủ văn phòng, máy in, máy tính…)
- Quản lý hồ sơ nhân sự, làm HĐLĐ, theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong toàn công ty;
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng cho người lao động.
Phòng kỹ thuật: Nòng cốt của công ty, trực tiếp thi công, giám sát các tổ đội thi công công trình, dự án.
Phòng bảo hành: Phụ trách các vấn đề liên quan đến sửa chữa, bảo hành các công trình xây lắp và sản phẩm trên phạm vi toàn quốc, liên tục 24/7.
Với quy mô nhân sự ổn định, bộ máy của Công ty được chia thành các phòng ban với chức năng riêng biệt.
Nhân viên Khối văn phòng công ty